วันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ปัจจัยพื้นฐานของการบริหารคุณภาพ


1.การสร้างบรรยากาศในการทำงาน ทำให้ได้งานมากกว่าที่คิด

2.การ Focus ที่เป้าหมายมากกว่าวิธีการ

3.เวลาการทำงานไม่ได้แสดงถึง ผลผลิตที่ได้รับ

4.การเลือกคนที่ใช่สำหรับทีม มากกว่าคนที่เก่งที่สุดแต่ไม่เข้ากัน

5.การเปิดโอกาสให้ทุกคนในองค์กรได้คิด ได้แสดงความเห็น ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ เป็นเรื่องสำคัญ

4.การดูแลทุกข์ สุข ของลูกน้อง คือ เรื่องที่หัวหน้าควรจะทำ

5.โปรดให้เวลาในการสร้างสัมพันธ์ในทีม คือ กิจกรรมหลักที่ต้องทำ ไม่แพ้งานที่อยู่ตรงหน้า

6.ให้พนักงานทุกคน มีความสุข ความสนุก คือ การเพิ่มผลผลิตที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น